TÌM HIỂU CÁC VỊ BÁNH TRUNG THU TRONG BST DAVIDOFF MOONCAKE 2023

TÌM HIỂU CÁC VỊ BÁNH TRUNG THU TRONG BST DAVIDOFF MOONCAKE 2023
Sau thành công ở những năm trước, DAVIDOFF năm nay vẫn tự hào sở hữu những vị bánh vô cùng độc đáo trong bộ sưu tập "Nguyệt Cung Chiết Quế", đưa bạn ngao du khám phá những tầng hương thú vị mà đầy lưu luyến của bánh Trung Thu nhân dịp Tết Đoàn Viên.

➤ Tiramisu phô mai: Dòng bánh signature qua mỗi mùa trăng của Davidoff, lớp vỏ đắng dịu với hương thơm đặc trưng của cà phê Davidoff hun đúc từ các cao nguyên bazan Nam Mỹ, kết hợp hoàn hảo cùng lớp nhân phomai tươi California béo ngậy tạo nên từng tầng hương vị hòa quyện trong bánh Trung Thu.

➤ Sen trà xanh trứng muối: Lớp vỏ mềm màu xanh mướt mắt cùng vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi từ matcha Nhật, nhân sen dẻo mịn thuần khiết, thơm thoảng, vị mặn bùi của trứng muối kết hợp cùng nhau đưa tâm trí người thưởng thức thư giãn và dễ chịu tựa như du ngoạn bên hồ sen vào chiều cuối hạ đầu thu.


➤ Khoai môn trứng muối: Vẫn là hương vị truyền thống ngậy, ngọt dịu đặc trưng của khoai môn, nhưng dưới bàn tay của các chuyên gia bánh, vị ngậy thơm và thanh nhẹ của khoai môn được kết hợp cùng trứng muối mượt mà, tinh tế sẽ mang đến một trải nghiệm bánh Trung Thu hoàn toàn khác biệt.


➤ Ngũ nhân trứng muối: Lần đầu tiên xuất hiện trong bộ sưu tập của Davidoff Café, bánh Trung Thu ngũ nhân hội tụ vị bùi ngậy thuần khiết của năm loại hạt: hạnh nhân, macca, hạt điều, óc chó và hạt dưa trong vị ngọt nhẹ thoảng mùi mật hoa khiến ta như lạc vào một vườn hoa trái, trong sự dịu dàng, ấm áp của đất trời khi thu sang.


➤ Thập cẩm trứng muối: Hương vị truyền thống không thể thiếu mỗi mùa trăng. Sự tỉ mỉ trong từng thành phần của chiếc bánh nướng thập cẩm tượng trưng cho mong muốn mọi điều trong cuộc sống sẽ luôn tròn đầy, viên mãn.


➤ Đậu xanh than tre phô-mai: Nhân đậu xanh là một trong những loại nhân cơ bản nhất của bánh nướng truyền thống. Tuy nhiên, hãy để Davidoff Café khơi gợi lại sự thích thú tuổi thơ khi lần đầu thưởng thức bánh Trung Thu trong bạn với hương khói nhẹ từ tinh than tre cùng vị bùi ngậy đầy lưu luyến của phô-mai trong nhân đậu xanh cổ truyền.


➤ Dưa lưới mochi trứng muối: Sự kết hợp mới mẻ giữa lớp mochi dẻo và dưa lưới ngọt dịu là cách Davidoff Café xua đi cảm giác ngấy khi ăn nhiều đồ ngọt. Hành trình chinh phục vị giác qua các tầng bánh từ bột mì, dưa lưới, bột gạo (mochi) và kết thúc tại nhân trứng muối ẩn chứa đầy sự bất ngờ thú vị.


➤ Cốm mochi trứng muối: Loại cốm xưa nay được văn nhân ca ngợi, được ưu ái bởi người sành, phải là cốm Hà Nội, nổi tiếng vì nguyên liệu chọn lọc và sự cầu kỳ trong chế biến. Với sự kết hợp của cốm Hà Nội cùng lớp mochi từ nếp cái hoa vàng, bánh Trung Thu này mang trọn vẹn tinh túy của đất trời và nét tinh tế trong văn hóa ẩm thực của người Tràng An.


Bộ sưu tập bánh trung thu Davidoff năm nay chính là các sáng tạo ẩm thực tôn vinh dư vị cổ truyền trong sự kết hợp hoàn hảo với hương vị đương đại. Hãy là những người đầu tiên trải nghiệm những tuyệt phẩm này nhé!
-----------------
Liên hệ với chúng tôi để đặt hộp bánh trước ngày 31/07 và nhận ưu đãi chiết khấu lên đến 15%.

➤ GIÁ: 150.000 VNĐ/ Bánh (150gr)
Xem chi tiết tại: https://minhanhltd.com/pages/davidoffmooncake2023
-----------------
➤ Liên hệ:
- Email: info@minhanhltd.com
- Hotline: 0901.888.658 (TP.HCM) | 0901.888.566 (Hà Nội)

#DavidoffMooncake2023 #MooncakeCollection #worthgoingfurther
#DavidoffCafe #Masterpieceofcoffee #Kiệt_tác_cà_phê #Nguyệt_cung_chiết_quế
 

Đang xem: TÌM HIỂU CÁC VỊ BÁNH TRUNG THU TRONG BST DAVIDOFF MOONCAKE 2023