Minh Anh LTD. tại Hội chợ Kết nối cộng đồng UNIS Hanoi 2023

Minh Anh LTD. tại Hội chợ Kết nối cộng đồng UNIS Hanoi 2023
Góp mặt tại Hội chợ Kết nối cộng đồng UNIS Hanoi 19/8/2023 tại Trường Quốc tế Liên Hợp Quốc Hà Nội (UNIS) - gian hàng hội chợ của Minh Anh đón nhiều phụ huynh và học sinh đa quốc gia đang theo học tại trường ghé thăm quan, giao lưu trải nghiệm và tìm hiểu sản phẩm của hai thương hiệu lớn mà Công ty Minh Anh đang độc quyền phân phối: Davidoff Café và sôcôla Schogetten.

Với nhận diện thương hiệu nổi bật, gian hàng hội chợ Minh Anh có mặt tại trung tâm thể thao của trường UNIS cùng những sản phẩm trưng bày đa dạng, đẹp mắt.
 


Là một trong những đại diện doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực nhập khẩu cà phê và bánh kẹo, đến với sự kiện hội chợ, Minh Anh giới thiệu tới phụ huynh và học sinh của trường thưởng thức, trải nghiệm các sản phẩm chủ đạo với hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đang rất được yêu thích như: Bộ sưu tập bánh Trung thu Davidoff “Nguyệt cung chiết quế”, cà phê Davidoff, sôcôla Schogetten,..
 



Cà phê và bánh trung thu Davidoff thu hút các phụ huynh đến trải nghiệm hương vị truyền thống được kết hợp với cà phê và nhiều hương vị mới lạ.
 



Trong khi đó, những thanh sôcôla Schogetten lại rất được yêu thích bới các bé học sinh nơi đây. Với nhiều hương vị hấp dẫn cùng trò chơi vòng xoay may mắn, các bé tỏ rõ sự thích thú và háo hức được thưởng thức những thanh sôcôla thơm ngon.
 



Minh Anh chân thành cảm ơn những quý khách hàng đã quan tâm và ủng hộ những sản phẩm của Minh Anh. Hy vọng sẽ được gặp lại những khách hàn đáng quý trong những hội chợ sắp tới.

Đang xem: Minh Anh LTD. tại Hội chợ Kết nối cộng đồng UNIS Hanoi 2023