DAVIDOFF CAFÉ VIETNAM: RA MẮT BÌNH GIỮ NHIỆT THÔNG MINH

DAVIDOFF CAFÉ VIETNAM: RA MẮT BÌNH GIỮ NHIỆT THÔNG MINH

Nhằm mục đích trao lời tri ân tới những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Davidoff trong suốt thời gian qua, Davidoff Cafe Vietnam ra mắt bình giữ nhiệt Davidoff với mong muốn mang đến người bạn thân thiết trong những chuyến đi xa hay những lúc bận rộn của bạn.

 

Với khả năng giữ nhiệt cả nóng và lạnh, bình giữ nhiệt của Davidoff sẽ giúp bạn hưởng thức trọn vị cà phê thơm ngon một cách tiện dụng.
Bình Davidoff sở hữu chức năng hiển thị nhiệt độ thông minh, Màn hình LCD trên nắp sẽ không liên tục sáng, chỉ khi chạm nhẹ vào nắp bình thì sẽ hiển thị nhiệt độ tương ứng. Với chức năng này, bạn sẽ dễ dàng kiểm tra đồ uống của bạn nóng hay lạnh như thế nào, đây là một tính năng khá tiện lợi giúp bạn biết được nhiệt độ đồ uống có như bạn mong muốn không.

 


Bình giữ nhiệt có dung tích 500ml, trọng lượng 273gr với kích thước 6.5cm*23cm, nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình như một món phụ kiện.

Bình giữ nhiệt Davidoff được làm từ chất liệu thép không gỉ đạt yêu cầu chất lượng cao, tuyệt đối an toàn cho sức khoẻ người dùng. Với 2 lớp cách nhiệt đảm bảo không bị thoát hơi nước cùng khả năng giữ nhiệt cao (Nóng từ 6-10h, lạnh từ 10-12h) sẽ giúp bạn thưởng thức trọn vị cà phê ngay cả khi đang bận rộn
 



Với màu #đen sang trọng – mạnh mẽ, là một fan “thứ thiệt” của Davidoff Café bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ chiếc bình thông minh này!

Hiện nay, bình đã được bán trên hệ thống trang thương mại điện tử của Davidoff café Vietnam:
http://bit.ly/lazmall-davidoff-café

Hãy là những người đầu tiên sở hữu người bạn này nhé!

#Kiệt_tác_cà_phê #Masterpieceofcoffee #Davidoffcafe #Bình_giữ_nhiệt_thông_minh
--------------------------------------
Davidoff Café - Masterpiece of coffee
Website: https://bit.ly/davidoffcafe-vn
Hotline: 0901.888.658 (HCM) - 0901.888.566 (HN)

Đang xem: DAVIDOFF CAFÉ VIETNAM: RA MẮT BÌNH GIỮ NHIỆT THÔNG MINH