Davidoff Café đồng hành cùng Hiệp hội Nữ Doanh nhân - Hà Nội

Davidoff Café đồng hành cùng Hiệp hội Nữ Doanh nhân - Hà Nội
Tết Trung Thu luôn là thời điểm sum họp, năm nay Minh Anh LTD hân hạnh trao tặng đến Hiệp hội nữ doanh nhân HN các hộp bánh Trung thu Nguyệt Cảnh - hộp bánh cao cấp nhất trong bộ sưu tập bánh Trung Thu 2022 của Davidoff Café.
 

 

Ngày 29/08/2022, Minh Anh LTD hân hạnh đồng hành cùng Hiệp hội nữ doanh nhân Hà Nội trong ngày hội "Gặp gỡ mùa thu" được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế 11 Lê Hồng Phong, Hà Nội. Với mục đích tạo ra không gian thư giãn, gắn kết cùng nhau cho các thành viên trong hiệp hội trong dịp Tết Trung thu đang về, buổi "Gặp gỡ mùa thu" không chỉ mang đến một ngày hội ý nghĩa cho các thành viên hôm đó mà còn có cả các phần quà sang trọng mang về.

 


 

Quà tặng mà Ban Tổ Chức chương trình lựa chọn là hộp bánh Trung Thu Nguyệt Cảnh - hộp bánh cao cấp nhất trong bộ sưu tập bánh Trung Thu 2022 của thương hiệu cà phê hạng sang Thụy Sĩ - Davidoff Café.

Hộp bánh Nguyệt Cảnh - Moon Scape bao gồm 6 bánh trung thu kèm 1 lọ cà phê Davidoff và 1 bình giữ nhiệt thông minh. 

Sự kết hợp giữa bánh Trung thu với cà phê Davidoff mang lại sự đa dạng hơn cho ngày Tết Trung thu hiện đại và đổi mới, bên cạnh những giá trị cổ truyền luôn được gìn giữ và trân trọng.
Bánh Trung Thu của Davidoff Café thể hiện nét độc đáo qua 2 dòng bánh nướng: Nguyên Bản và MoMi, điểm nhấn của bộ sưu tập là bánh nướng Tiramisu. Lớp vỏ đắng dịu với hương thơm đặc trưng của cà phê Davidoff, kết hợp hoàn hảo cùng lớp nhân phô mai tươi California béo ngậy sẽ đem lại cho thực khách một trải nghiệm khó quên.
 

 
Bên cạnh các vị bánh độc lạ, thiết kế hộp sử dụng tông xanh đen và cam - 2 màu của thương hiệu DAVIDOFF làm chủ đạo, như sự kết hợp hài hòa giữa phương Đông và phương Tây, truyền thống và hiện đại. Hộp và túi đi kèm với bức tranh cá chép trông trăng, gợi nhớ đến truyền thuyết Cá chép vượt Vũ Môn hóa Rồng, là biểu tượng cho ý chí, nghị lực - 2 yếu tố tiên quyết đem lại sự thành công.
 

 
Minh Anh LTD rất vinh hạnh vì góp phần tạo nên một ngày "đoàn viên" thành công cùng Hiệp hội, bộ sưu tập bánh Trung Thu Davidoff 2022 được thiết kế dạng hộp với 4 phiên bản khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng, sẽ là món quà lý tưởng để bạn dành tặng cho gia đình, đối tác, bạn bè và người thân cùng đón một Tết Đoàn Viên trọn vẹn!
 
 
 
 

Đang xem: Davidoff Café đồng hành cùng Hiệp hội Nữ Doanh nhân - Hà Nội