HẠNH NHÂN BLUE DIAMOND CÓ NHỮNG HƯƠNG VỊ NÀO?

HẠNH NHÂN BLUE DIAMOND CÓ NHỮNG HƯƠNG VỊ NÀO?
Nếu bạn là một fan của những món ăn vặt healthy thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ qua hạt hạnh nhân, bởi hương vị thơm ngon và có nhiều công dụng tốt cho sức khoẻ. Hạnh nhân Mỹ Blue Diamond là một thương hiệu hạnh nhân được rất nhiều bạn trẻ yêu thích với nhiều hương vị thơm ngon.

Hạnh nhân xông khói Blue Diamond
 


Hạnh nhân xông khói có hương vị hạnh nhân gần như nguyên bản nhất, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị thịt xông khói nhẹ nhàng khi thưởng thức những hạt hạnh nhân giòn bùi. Hạnh nhân xông khói Blue Diamond là món ăn vặt lý tưởng để nạp thêm chất dinh dưỡng và năng lượng mỗi ngày.

Hạnh nhân rang vị muối Blue Diamond
 


Hạnh nhân vị muối có vị mặn nhẹ nhàng, bạn sẽ cảm nhận được vị mằn mặn của muối biển trong từng hạt hạnh nhân giòn bùi. Hạnh nhân rang vị muối Blue Diamond là món ăn vặt ăn mãi không chán lại còn chứa nhiều dinh dưỡng.

Hạnh nhân rang mật ong Blue Diamond
 

Hạnh nhân rang mật ong là hương vị hạnh nhân Blue Diamond được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài hấp dẫn và hương vị béo ngậy. Hạnh nhân rang mật ong Blue Diamond là món ăn vặt tuyệt vời, hãy dùng hạt hạnh nhân những lúc bạn muốn nhâm nhi một thứ gì đó ngòn ngọt để cải thiện tâm trạng nhưng vẫn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho cơ thể.
 

Hạnh nhân Mỹ Blue Diamond đang được bán tại các chuỗi siêu thị #Vinmart, #CirlceK (Hà Nội), #Vinmart+, #Mega_Market, #AEON…

Hoặc bạn có thể dễ dàng đặt hàng qua 2 trang thương mại điện tử:

– Tiki: http://bit.ly/tiki-blue-diamond

– Shopee: http://bit.ly/shopee-minh-anh-ltd

#HanhNhanMyBlueDiamond #BlueDiamondAlmonds #BlueDiamondVietnamOfficial

—————————————————–

Blue Diamond – Hạnh nhân số một Hoa Kỳ

Website: http://bit.ly/blue-diamond-vietnam

Hotline: 0901.888.566 (HN) – 0901.888.658 (HCM)
 

Đang xem: HẠNH NHÂN BLUE DIAMOND CÓ NHỮNG HƯƠNG VỊ NÀO?